[Blog Trans] Báo cáo về handshake cá nhân single 9 tại Tokyo

Nakada Kana Blog – 140803

Nyah

Tôi sẽ xuất hiện trên Music Day! ! !
Nhớ đón xem nhé (* ^ ^ *)

Hôm nay là sự kiện handshake cá nhân

Cám ơn
Tất cả mọi người đã đến!

Sau khi kết thúc bộ thứ nhất
Là lễ sinh nhật của Sayuri

Kết thúc bộ 2
Lễ sinh nhật của Nakada và Kotoko

Kết thúc bộ 3
Lễ sinh nhật của Asuka

Kết thúc bộ 4
Lễ sinh nhật của Maiyan

Kết thúc bộ 5
Lễ sinh nhật của Manatsu

Đến giờ mới xong.

Handshake cá nhân kì này
Chắc là lần có nhiều hoạt động nhất!

Ở lễ sinh nhật của tôi thì Manatsu đọc thư gửi cho tôi
Ở lễ sinh nhật của Manatsu thì đến lượt tôi đọc thư gửi cho Manatsu

Hai người bọn tôi có cảm giác rất thân thuộc
Tuy rằng đôi khi tôi nghĩ
Đâu nhất thiết mỗi lần đều cần Manatsu lên đọc thư
Dù thế tôi vẫn cảm thấy rất vui (* ° – ° *) (* ° – ° *) (* ° – ° *)

Nakada báo cáo handshake cá nhân

Hôm nay thật sự có rất nhiều người đến tham gia
Thật sự rất cám ơn những người đã đến dự

Bộ thứ 1-4
Yukata: Tsumori Chisato

Bộ thứ 5
Áo thun sinh nhật

Tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật \^ ^ /\ ^ ^ /
Thật sự rất hạnh phúc! !

Làn đường cũng trang trí rất đáng yêu (Line xếp hàng để handshake)

Nakada sinh nhật báo cáo

Đầu tiên

Bắt đầu với “Hapibade” (happy birthday) của Ariju
Kết thúc là ca khúc “Kyanpasu raifu” (Campus Life) của C-ute mới kết thúc
Mấy ca khúc được chọn thật tuyệt vời (* ° – ° *)

Tôi không nghĩ có nhiều ca khúc chúc mừng như thế?
Khá là bất ngờ (; _;)

Mọi người đã hát mừng sinh nhật tôi
Bức thư cảm động của Manatsu
Nhảy wotagei cho sinh nhật 20 tuổi của tôi

Chuẩn bị cho tôi một lễ sinh nhật hoành tráng như thế
Các thành viên và fan đã dự lễ sinh nhật của tôi
Thật sự vô cùng cảm ơn mọi người!

Tôi sẽ đón tuổi 20 của mình thật tốt đẹp và hạnh phúc(* ° – ° *)

Kana ¯(= ∵ =) ¯

Source (Nguồn): Nakada Kana’s Official Blog
V-Trans: Teru
Please take out with full credit!!!

One comment on “[Blog Trans] Báo cáo về handshake cá nhân single 9 tại Tokyo

  1. ;_____________; Tui yêu cả Kana lẫn Manatsu ;_______;
    *nhào lên gặm* :((((((((((((((((

    thanks Teru vì đã dịch ❤

Leave a Reply

