[Blog Trans] Mùa hè đến rồi đúng không ~ don 282

Ikuta Erika Blog – 140810

Konnichiwa~

Ngày hôm nay, trời lại đổ mưa bất chợt rồi lại ngưng đột ngột
Chả thể hiểu nổi thời tiết dạo này

Hôm trước, buổi ghi âm cho single 10 kết thúc~

Ca khúc lần này thật tuyệt vời!!
Tôi cảm thấy lần này cảm giác có chút khác so với Nogizaka bình thường…

Gia đình tôi cũng khen đây là một ca khúc rất hay (o^ ^o)
Nhưng vì chưa ai được nghe bản hoàn thiện của bài hát
Nên chúng tôi rất háo hức được cảm nhận giọng hát của mình.

Vừa rồi, trong bài phỏng vấn của Nanamin
Tôi được biết trong suốt 3 năm trung học, Nanamin đã không có thời gian để đi shopping nữa
Nhưng tôi nghĩ chị ấy là một người rất hợp thời trang!

Mặc dù tôi đã nói sẽ không đến 109,
Nhưng Noujo Ami-ami đã kêu tôi bữa nào đó đi shopping chung
Tôi cũng muốn đến một nhà hàng pancake nữa

Một phần ba của tháng Tám đã trôi qua,
Nhưng ngoài lúc làm việc thì tôi chỉ hikikomori ở nhà hằng ngày,
Không biết mọi người trải qua mùa hè của họ như thế nào nữa?

Erika (。・∀・。)☆彡

Ps: Hikikomori là hiện tượng những người tự giam mình trong căn phòng đơn lẻ và từ chối tham gia vào đời sống xã hội và gia đình trong thời gian dài hơn sáu tháng, chỉ liên hệ duy nhất với người thân trong gia đình.
Những đối tượng thường hay mắc phải căn bệnh hikikomori thường thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên, họ là những người thông minh, công tử con nhà giàu.

Ở đây mình nghĩ Cú nói chơi thôi :v dạng như loanh quanh trong phòng k ra ngoài chơi :3
Source (Nguồn): Ikuta Erika’s Official Blog
V-Trans: Teru
Please take out with full credit!!!

One comment on “[Blog Trans] Mùa hè đến rồi đúng không ~ don 282

  1. “Vừa rồi, trong bài phỏng vấn của Nanamin
    Tôi được biết trong suốt 3 năm trung học, Nanamin đã không có thời gian để đi shopping nữa”

    hú đại gia à con anh nói kìa :3 ~

Leave a Reply

